The best Side of ข่าวมวยไทยสด

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
การส่งแบบฟอร์มนี้ถือว่าท่านให้ความยินยอมให้เรารวบรวม ใช้งาน และเปิดเผยข้อมูลของท่านภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา ท่านสามารถยกเลิกการสมัครรับข่าวสารได้ตลอดเวลา

หัวจะปวด! "โค้ชแคนาดา" พูดระหว่างเกมถึง "วิภาวี" เซอร์ไพรส์ระเบิดฟอร์มทำแต้มรัวๆ (ภาพ)

กีฬาฟุตบอลไทยฟุตบอลต่างประเทศผลบอล

ข่าวอาชญากรรมการเมืองต่างประเทศสังคมภูมิภาคกีฬาเศรษฐกิจข่าวทั้งหมดเว็บบอร์ด

แชมป์มวยไทยชาวฝรั่งเศส ขอสักภาษาไทยไว้บนแขน แต่งานนี้ทำเอาคิดดีไม่ได้เลย

เพจดังเผยพบดรามาจากต่างประเทศมีการเปิดสอนวาดรูปใต้ทะเลที่จังหวัดภูเก็ต พบมีการใช้สีอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตในน้ำและปะการัง และคอร์สเรียนเปิดสอนมานานในราคาหลักแสน คาดอาจมีทำในเขตอุทยานฯด้วย

ข่าวมวยไทยสด แชมป์มวยไทยชาวฝรั่งเศส ขอสักภาษาไทยไว้บนแขน แต่งานนี้ทำเอาคิดดีไม่ได้เลย

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลไทยรัฐกรุ๊ปเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการ

แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งานร่วมงานกับเรา

ราชันจะกลับมา! “น้องโอ๋” ไม่เสียใจนาน ขอเวลาทำการบ้านชิงเข็มขัดคืน

-- สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า ข่าวมวยไทย แอปเปิ้ล อิงค์กำลังวางแผนที่จะขยายและพลิกฟื้นร้านค้าปลีกของทางบริษัท โดยพุ่งเป้าไปยังการขยายฐานธุรกิจค้าปลีกในจีนและพื้นที่อื่น ๆ ของเอเชีย ขณะเดียวกันก็ยกเครื่องร้านค้าในสหรัฐและยุโรปด้วย

ฝังศพแล้ว อดีตยอดมวยไทย "พุฒ ข่าวมวยวันนี้ ล้อเหล็ก" เจ้าของฉายายอดมวยเทวดา ข่าวมวยวันนี้ สั่งเสียไว้ก่อนตายฝังใกล้หลุมศพพ่อ

ผลบอลสด ฟุตบอลไทย ฟุตบอลต่างประเทศ วอลเลย์บอล มวย กีฬาอื่นๆ วิเคราะห์บอล ข่าวมวยล่าสุด มวย ข่าวล่าสุด มวย

กีฬาฟุตบอลไทยฟุตบอลต่างประเทศผลบอล

Report this wiki page